Horbaach Bromelain 1700 mg, 120 แคปซูล โบรมีเลน

฿0 ฿ 1,090

โบรมีเลนเป็นเอนไซม์ย่อยโปรตีนในจากร่างกาย ส่งเสริมสุขภาพการย่อยอาหาร ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Horbaach Bromelain จากผลและลำต้นของต้นสับปะรด เป็นแหล่งที่เข้มข้นที่สุดของเอนไซม์ โดยไม่มีระดับน้ำตาลสูงเท่าการทานผลไม้

  • Description

Product Description

Horbaach Bromelain 1700 mg
โบรมีเลน 120 แคปซูล

โบรมีเลน 1,700 มก. | 120 แคปซูล | ส่งเสริมสุขภาพการย่อยอาหาร | ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเอนไซม์จากสัปปะรด | ไม่ใช่ GMO, ปราศจากกลูเตน | โดย Horbaach
 

 

โบรมีเลนคืออะไร?

โบรมีเลนเป็นเอนไซม์ย่อยโปรตีนในจากร่างกาย ที่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจากผลและลำต้นของต้นสับปะรด เป็นแหล่งที่เข้มข้นที่สุดของเอนไซม์นี้สำหรับการสนับสนุนทางโภชนาการ โดยไม่มีระดับน้ำตาลสูงเท่าการทานผลไม้
 

เสริมด้วยโบรมีเลน

Bromelain เป็นเอนไซม์ย่อยอาหารที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติที่พบในอาหารเช่นสับปะรด ผลไม้ตระกูลส้มเหล่านี้มีชื่อเสียงในด้านสารอาหารและวิตามินที่เสริมภูมิคุ้มกัน อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่หันไปหาอาหารเสริมเพื่อหา Bromelain ในรูปแบบบริสุทธิ์ รูปแบบผลิตภัณฑ์ยอดนิยมบางรูปแบบ ได้แก่ แคปซูล ยาเม็ด ของเหลว ผงเทกอง ครีม ยาเม็ด และแคปซูล ที่ Horbaach เราใช้การคัดสรรและการผลิตที่แม่นยำเป็นพิเศษเพื่อนำเสนอสูตรที่ทันสมัยที่สุดให้กับคุณ
 

Horbaach Bromelain ฮอร์บาค โบรเมเลน

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Bromelain ของเราได้มาจากแหล่งสับปะรดที่ดีที่สุด โดยให้ Bromelain 1,700 มก. จาก 600 หน่วยย่อยอาหารเจลาติน (GDU) ต่อเม็ดต่อหนึ่งหน่วยบริโภค ในแคปซูลแบบปล่อยเร็วที่ไม่ใช่จีเอ็มโอ รับการสนับสนุนที่เหนือกว่าจากเอ็นไซม์อันทรงพลังในวันนี้ด้วยผลิตภัณฑ์ 120 แคปซูลของเรา และรับคุณภาพที่คุณวางใจจาก Horbaach ผู้นำด้านนวัตกรรมอาหารเสริมอันดับหนึ่ง
 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

  • รสหวานอมเปรี้ยวตามธรรมชาติที่ส่งเสริมสุขภาพของคุณ : สูตรธรรมชาติของเรามีโบรมีเลนคุณภาพสูงที่พบตามธรรมชาติในสับปะรด

  • ปรับปรุงการดูดซึมที่ : ผลิตภัณฑ์ของเราให้เอนไซม์โบรมีเลนซึ่งเป็นเอนไซม์ที่พบได้ในสับปะรดปริมาณมากถึง 1,700 มก. บรรจุมาในแคปซูลรูปแบบปลดปล่อยสารอาหารอย่างรวดเร็ว!

  • ช่วยเหลือและปรับปรุงการย่อยอาหารแบบผสมผสาน : เอนไซม์โปรตีโอไลติก (Proteolytic enzymes) ที่ช่วยในการย่อยโปรตีนสูงสุดในการดูดซึมสารอาหาร*

  • ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตโดย HORBAACH : เรามีห้องปฏิบัติการทดสอบ, การใช้ส่วนผสมที่เชื่อถือได้ ทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่เหนือกว่า

  • ส่วนประกอบจากธรรมชาติที่ปราศจาก : กลูเตน, ข้าวสาลี, ยีสต์, นม, แลคโตส, ถั่วเหลือง, สารแต่งสีและสารสังเคราะห์, สารให้ความหวาน และไม่ใช่ GMO

 

ส่วนประกอบของ Horbaach Bromelain 1700 mg, 120แคปซูล 


 
 

ปริมาณของ Horbaach Bromelain 1700 mg, 120แคปซูล 

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบริโภค : 2 แคปซูล
ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง
 

วิธีการรับประทาน Horbaach Bromelain 1700 mg, 120แคปซูล 

            ผู้ใหญ่รับประทานครั้งละ 2 แคปซูล (แคปซูลแบบที่สามารถปลดปล่อยสารอาหารได้อย่างรวดเร็ว) พร้อมน้ำดื่ม แนะนำให้รับประทานก่อนมื้ออาหารทันที
 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Carissa : ยอดเยี่ยมสำหรับการพักฟื้นหลังผ่าตัด!
ฉันเพิ่งผ่านการผ่าตัดแบบที่ค่อนข้างส่งผลต่อร่างกายของฉัน ในขณะที่ฉันได้ศึกษาทำข้อมูลมากมายเกี่ยวกับกระบวนการฟื้นฟูร่างกายหลังผ่าตัด ฉันได้อ่านบทความมากมายที่แนะนำ ให้ใช้โบรมีเลน (Bromelain) และอาร์นิกา (Arnica) ร่วมกันเพื่อช่วยลดอาการบวม, ฟกช้ำและความเจ็บปวด ฉันถามศัลยแพทย์ก่อนที่จะเริ่มผ่าตัดและเธอบอกฉันว่า ฉันสามารถใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ได้แต่เธอไม่ได้มีความเชื่อว่า มันจะช่วยเหลืออาการต่าง ๆ ได้เลย ดังนั้นฉันจึงลองใช้งานดูและหลังจากค้นคว้าใน Amazon เกี่ยวกับแบรนด์ที่น่าสนใจแล้ว ฉันจึงตัดสินใจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เหล่านี้ ฉันเริ่มทานโบรมีเลนกับอาร์นิกา 3 วันก่อนการผ่าตัด ฉันประหลาดใจมากเมื่อออกจากการผ่าตัดและศัลยแพทย์บอกว่า ฉันมีอาการบวมและช้ำน้อยที่สุดที่เธอเคยเห็นการทำศัลยกรรมประเภทเดียวกัน!! ฉันทานต่อเนื่อง 1 สัปดาห์หลังการผ่าตัดและไม่มีอาการบวมหรือช้ำเพิ่มเติม! ฉันไม่สามารถพูดมากสำหรับด้านบรรเทาอาการปวดเนื่องจากฉันทานยาแก้ปวดควบคู่กันไปด้วย ฉันหยุดทานมัน 1 สัปดาห์หลังจากนั้น และฉันก็พบว่าบริเวณแผลเริ่มบวมขึ้นอีกหน่อย... ฉันก็เลยเริ่มมันใหม่อีกครั้งและมันก็หายไป! ฉันจึงเชื่อมั่นว่าสิ่งเหล่านี้ช่วยได้จริง ๆ!
 
Becky in Texas :อาการปวดหลังแย่ๆ ของฉัน...และผลตอบแทนที่ไม่คาดคิด!
ฉันเคยทานโบรมีเลนปริมาณ 500 มก. ก่อนหน้านี้แต่ดูเหมือนจะไม่ได้ช่วยอะไรฉันกลับมามากนัก ดังนั้นฉันจึงเริ่มรับประทานในปริมาณ 1,700 มก. ต่อแคปซูลวันละ 2-3 ครั้ง มันทำให้ฉันสามารถบอกความแตกต่างของอาการปวดหลังส่วนล่างของฉันได้! นอกจากนี้ ฉันยังป่วยด้วย “โรคจมูกอักเสบจากภูมิแพ้” มาตลอด 8 ปีที่ผ่านมา จมูกของฉันมีน้ำมูกไหลทุกวัน (ไม่มีอาการในตอนกลางคืนด้วยเหตุผลบางอย่าง) ตลอดทุกฤดูกาล ไม่ว่าฉันจะทำอะไรและยาแก้แพ้ไม่ได้ช่วยอะไรเลย ฉันสามารถใช้ยาพ่นจมูกกลุ่มยาต้านโคลิเนอร์จิก (Anticholinergenic sprays) ที่สามารถช่วยยบรรเทาอาการน้ำมูกไหลของฉันได้ (แต่ต้องใช้ทุกวันเป็นเวลาหลายปี) และเมื่อเร็ว ๆ นี้ฉันอ่านพบว่า การใช้ต่อเนื่องเป็นระยะเวลานานสามารถทำให้เกิดภาวะสมองเสื่อมได้ แต่หมอไม่เคยบอกรายละเอียดนี้กับฉัน... เขาแค่สั่งจ่ายามาเรื่อย ๆ! ฉันเลยจำเป็นต้องเลิกใช้ และกลับมาใช้ทิชชูเช็ดน้ำมูกแทน  ฉันสังเกตเห็นอย่างค่อนข้างกระทันหันเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากที่ทานโบรมีเลนนี้เป็นเวลา 1 สัปดาห์หรือประมาณนั้น น้ำมูกของฉันหยุดไหลแล้ว! ฉันไม่แน่ใจว่ามันเกี่ยวอะไรกับต้านการอักเสบหรือป่าว! แต่ฉันดีใจมากที่ไม่ต้องรู้สึกรำคาญอีกต่อไป แถมยังปวดหลังน้อยลงด้วย!
 
quepaso, San Marcos, Tx78666 : โบรมีเลนในปริมาณ มก. สูงสุดที่ฉันพบ
ฉันชอบทุกอย่างเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ แบรนด์นี้มีเอนไซม์สับปะรดเกือบ 800 มก. ฉันใช้สิ่งนี้ในการช่วยย่อยอาหารและป้องกันการอักเสบ
ฉันเริ่มใช้โบรมีเลนเมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้วเพื่อรักษาอาการอักเสบ มันเริ่มเห็นผลหลังจากใช้งานเป็นเวลาประมาณ 2 สัปดาห์หลังจากนั้นฉันหยุดใช้เป็นเวลา 3 เดือนในปี 2019 ฉันรู้สึกได้ถึงความแตกต่าง
ฉันจึงกลับมาใช้อีกครั้ง และฉันรู้สึกได้เลยว่า ฉันจะไม่เลิกใช้โบรมีเลน/สับปะรดอีกต่อไป แบรนด์ส่วนใหญ่จะมาในปริมาณ 400 มก. ถึงสูงสุด 800 มก.
 
jesnpres : แก้ไขอาการบวมและปวดอย่างรุนแรงของฉัน
ฉันมักจะค่อนข้างสงสัยเกี่ยวกับการใช้อาหารเสริมเป็นยามหัศจรรย์ แต่หลังจากการผ่าตัดเอ็น 2 เส้นที่ข้อเท้าของฉัน จากฉีกขาดบางส่วนใน 3 ส่วน ฉันหมดหวังที่จะลองอะไรที่ช่วยบรรเทาอาการปวดและบวม แต่ภายในหนึ่งเดือนหลังจากรับประทานยาเหล่านี้ ฉันรู้สึกเจ็บปวดน้อยลงและบวมน้อยลงมากแต่ฉันคิดว่านั่นเป็นเพียงการรักษาตามปกติ ร่างกายของฉันน่าจะดีขึ้นเองหลังจากผ่านไป 30 วัน ดังนั้นฉันจึงเลิกใช้โบรมีเลน ซึ่งประโยชน์ที่ได้รับคงอยู่ประมาณหนึ่งสัปดาห์แต่หลังจากนั้น ฉันมีอาการบวมและปวดอย่างรุนแรง ฉันกลัวว่าสุขภาพร่างกายของฉันกำลังถดถอยหรือทำให้บาดเจ็บ ฉันอดทนอยู่เกือบ 3 สัปดาห์ก่อนที่จะตัดสินใจลองโบรมีเลียนอีกครั้ง หลังจากผ่านไป 1 สัปดาห์อาการบวมและปวดก็หายไป ฉันไม่ได้บอกว่าฉันมีข้อเท้าที่ดูปกติโดยสิ้นเชิง มันยังคงบวมอยู่แต่นิ้วเท้าของฉันดูไม่เหมือนไส้กรอกชิ้นเล็ก ๆ ที่ยื่นจากปลายแตงโมสีเนื้ออีกต่อไป  ฉันสามารถเริ่มออกกำลังกาย, เดินได้นานขึ้นและเร็วขึ้น และสามารถนอนหลับตลอดทั้งคืนโดยไม่ตื่นเพราะเท้าของฉันสั่น นอกจากนี้ยาแก้อักเสบกำลังฆ่ากระเพาะอาหารของฉัน ตอนนี้ฉันใช้ Advil หนึ่งครั้งเพิ่มเติม ซึ่งมันเป็นการสนับสนุนการทำงานของลำไส้ที่เป็นประโยชน์ มันช่วยทำให้ฉันเป็นปกติมากกว่าที่ฉันเคยได้รับในชีวิตของฉัน
 
P.Whiffen : ดีใจที่เจอโบรมีเลนรูปแบบโดสสูง!
ฉันได้รับคำสั่งให้ใช้โบรมีเลน 1,500-2,000 มก. ร่วมกับขมิ้นและโรดิโอลาเพื่อเป็นยารักษาอาการอักเสบจากแพทย์ ฉันยินดีที่ได้พบกับโบรมีเลนในปริมาณที่มีประสิทธิภาพสูงเช่นนี้ เพื่อที่ฉันจะได้ลดจำนวนเม็ดยาลง แน่นอนว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม

ที่มา : https://www.amazon.com/Horbaach-Bromelain-850-Capsules-Non-GMO/dp/B07N7QDPK1?ref_=ast_sto_dp


comments powered by Disqus